Tại MoriCare, Chúng tôi luôn thực hiện công việc theo nguyên tắc 3T: - Trung thực: nhân viên của MoriCare có lý lịch được xác thực rõ ràng, quy trình đào tạo và đánh giá nhân sự chặt chẽ. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối và an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. - Tận tâm: từng vị trí nhân viên đều có thể là nhân viên chăm sóc Khách hàng, thực hiện công việc bằng cả trái tim, coi Khách hàng như người thân và coi nhà Khách hàng như chính ngôi nhà của mình. - Tinh tế: MoriCare nỗ lực thấu hiểu để phục vụ Khách hàng một cách chân thành nhất. Sự tinh tế được thể hiện bằng sự phục vụ ân cần, chu đáo, cư xử đúng mực, tôn trọng sự riêng tư của Khách hàng.