Vệ sinh nhà cửa là việc cần làm thường xuyên và kỹ lưỡng để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn thời hiện đại đã khiến nhiều người ít có thời gian để tự mình làm các công việc này. Do đó, dịch vụ dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp hay còn gọi là Trợ lý gia đình đã ra đời. Nhưng không phải cứ có người làm giúp nghĩa là chúng ta có thể giao phó hoàn toàn việc nhà mà không có sự phối hợp và kiểm soát để nhận được kết quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là 8 điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ giúp việc nhà:
1.Lên kế hoạch dọn dẹp chi tiết và đặt lịch với MoriCare tốt nhất trước khoảng 2-3 ngày. MoriCare sẵn sàng phục vụ bạn ngay khi bạn gửi yêu cầu dịch vụ, tuy nhiên để chọn lựa được nhân sự phù hợp nhất với bạn, hãy cho MoriCare thêm chút thời gian để phân bổ lịch làm việc của nhân sự nhé!
2.Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ từ bạn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để xác nhận lịch và các yêu cầu chi tiết mà bạn mong muốn. Lúc này, để giúp MoriCare chọn lựa nhân sự phù hợp và thực hiện đúng yêu cầu của bạn, hãy truyền đạt thật cụ thể đặc điểm không gian mà bạn cần phục vụ và những điểm cần lưu ý khi làm việc nhé!
3.Sau khi tiếp nhận thành công yêu cầu từ bạn, MoriCare sẽ kiểm tra lịch làm việc còn trống của nhân sự phù hợp với bạn, sau đó sẽ liên hệ tới bạn và cung cấp thông tin nhân sự đó để bạn đối chiếu khi cần.
4.Trước khi đến thời gian hẹn làm việc, Trợ lý gia đình sẽ liên hệ tới bạn để xác nhận một lần nữa qua điện thoại. Vì vậy, hãy chú ý duy trì liên lạc với chúng tôi. Nhân cơ hội này, nếu bạn không có mặt tại nhà vào thời điểm hẹn, nếu cần bổ sung yêu cầu nào, bạn có thể căn dặn để Trợ lý gia đình chuẩn bị nhé!
5.Đến lịch hẹn, nhân viên của chúng tôi sẽ có thể tới sớm trước 10 phút để chuẩn bị tốt nhất cho ca làm việc. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhớ lịch hoặc đã nhắc nhở người thân về sự hiện diện của Trợ lý gia đình MoriCare. Nếu bạn có công việc đột xuất chưa thể mở cửa đón Trợ lý, chúng tôi sẵn lòng chờ bạn tối đa 30 phút kể từ thời điểm giờ làm việc bắt đầu.
6.Trước khi bắt tay vào công việc của mình, Trợ lý phục vụ bạn cần được tham quan trước không gian và đối chiếu với yêu cầu của bạn. Trước khi có việc cá nhân, xin hãy cố gắng nán lại với họ khoảng 5 phút để bàn giao công việc chi tiết bạn nhé!
7.Sau khi kết thúc quá trình làm việc, Trợ lý sẽ cần bạn xác nhận thành quả công việc trước khi ra về, nếu bạn và người thân có mặt tại đó, hãy bớt chút thời gian kiểm tra, đối chiếu với yêu cầu ban đầu của bạn. Trợ lý gia đình MoriCare sẵn lòng lắng nghe và sửa đổi nếu bạn cần hoàn thiện hơn nữa.
8.Kết thúc buổi làm việc của Trợ lý không có nghĩa là quá trình sử dụng dịch vụ của bạn đã kết thúc. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ để ghi nhận đánh giá của bạn về buổi sử dụng dịch vụ vừa qua và sẽ hỗ trợ khi bạn có yêu cầu.
Bằng việc sử dụng và phản hồi dịch vụ của chúng tôi, hãy để MoriCare nỗ lực hơn nữa để giúp bạn cải thiện chất lượng sống hiện đại, giải tỏa những áp lực của cuộc sống và dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.
-----
-MoriCare cung cấp dịch vụ nội trợ theo giờ, giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức khỏe cho bản thân và gia đình
-MoriCare quản lý công việc nội trợ theo quy trình khoa học
-Toàn bộ nhân sự được đào tạo bài bản và được kèm cặp thường xuyên
-Nhân sự có hồ sơ đầy đủ, được quản lý trực tiếp bởi MoriCare
-Hóa chất và công cụ dụng cụ được MoriCare bố trí chuyên biệt với từng yêu cầu công việc
----------
MORICARE - TRỢ LÝ GIA ĐÌNH
Địa chỉ: Số 20/113 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900 633 969
Zalo: 096 2401 020
Link App: https://bom.to/moriapp-android
Link App: https://bom.to/moriapp-ios